HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN APP DIVA PARTNER (GĐCN/QLKH/KTV...)
HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN APP DIVA PARTNER (GĐCN/QLKH/KTV...)
Last updated
HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN APP DIVA PARTNER (GĐCN/QLKH/KTV...)
Last updated
Bước 1: Mở App Diva Partner, vào mục Đơn hàng.
Bước 2: Chọn đơn hàng vừa tạo cho khách hàng.
Bước 3: Nhấn nút "Xác nhận đơn ".
Bước 4: Khi hệ thống hiển thị mã QR, đưa điện thoại để khách hàng quét mã bằng camera
Bước 5: Sau khi quét, trên điện thoại khách hàng sẽ mở một đường link.
Bước 6: Hướng dẫn khách hàng nhấn "Xác nhận đơn hàng" trên giao diện link đó.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng sử dụng zalo mà báo lỗi ( Giống hình bên dưới) thì copy link trên zalo sau đó qua trình duyệt chrome/safari và dán vào ô địa chỉ để Khách hàng xác nhận link