Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
Last updated
Last updated
Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi các bạn tạo bất kỳ đơn hàng nào các bạn cũng cần phải kiểm tra 2 thứ đã đúng và đầy đủ chưa. Đó chính là TÊN TÀI KHOẢN và TÊN LIÊN HỆ của khách hàng
Thông tin tài khoản và liên hệ: CHỈ BAO GỒM TÊN ĐẦY ĐỦ hoặc TÊN và VIẾT HOA - Không chứa thêm xưng hô Anh/Chị hoặc ký tự nào khác Ví dụ: Khách hàng tên: Lê Khắc Hưng - thì các bạn phải nhập: Lê Khắc Hưng/Hưng hoặc LÊ KHẮC HƯNG/HƯNG Không được nhập : Anh hưng, Anh Lê Khắc Hưng IT, A Lk Hưng... Vì khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng thì hệ thống tự động sẽ nhắn tin cảm ơn tới khách hàng và sẽ sử dụng giới tính và tên tài khoản để chào khách. Ví dụ: Nếu để tên khách hàng là "Anh Hưng" và giới tính "Nam" thì tin nhắn khách nhận được là: "VTM DIVA Kiên Lương. Cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại DIVA...."
Để xem và hiểu rõ các tin nhắn hệ thống gửi về cho khách hàng, các bạn có thể vào phần SMS trong tài khoản khách để xem
Đã có thông báo xử phạt với các trường hợp tạo tên khách hàng sai nên các bạn Sale - Quản lý phải lưu ý trước khi tạo đơn hàng.
Trường hợp các bạn thấy tên tài khoản và liên hệ chưa đúng các bạn cần quay lại phần QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG, sau đó tìm và vào tài khoản của khách hàng đấy để chỉnh sửa. - Chỉnh sửa tên tài khoản: Các bạn chọn hình biểu tượng cây bút chì trong phần thông tin chung để mở ra cửa sổ chỉnh sửa, đồng thời kiểm tra lại các trường thông tin đã đúng và đầy đủ chưa thì mình bổ sung luôn. - Chỉnh sửa tên liên hệ: Các bạn vào danh sách liên hệ, chọn liên hệ cần chỉnh sửa. Sau đó bấm vào dấu 3 chấm dọc để chỉnh sửa, ngoài sửa tên các bạn cũng cần sửa lại và bổ sung các trường thông tin bị sai, thiếu.