DVA Group
  • POS
    • Đăng nhập POS
    • Quản lý khách hàng
      • Tìm kiếm và lọc khách hàng
      • Thông tin khách hàng gồm những gì?
      • Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
      • Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu
      • Hướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)
    • Quản lý lịch hẹn
    • Quản lý đơn hàng
      • Đơn hàng Dịch vụ
        • Quản lý đơn hàng dịch vụ
        • Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn giao công việc cho KTV
      • Đơn hàng Mỹ Phẩm
        • Tạo đơn hàng mỹ phẩm
        • Chỉnh sửa đơn hàng mỹ phẩm
      • Đơn hàng Thẻ trả trước
        • ♦️Tạo yêu cầu nạp tiền từ danh sách thẻ có ưu đãi % trong hệ thống
        • Cách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trước
      • Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng
      • Thêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng
    • Danh sách dịch vụ
    • Danh sách mỹ phẩm
    • Quản lý công việc
      • Thêm KTV khi đến công tác chi nhánh
    • Yêu cầu hoa hồng bác sĩ
    • Yêu cầu hoàn tiền
    • Quản lý Quỹ
      • Tạo khoản thu
      • Tạo khoản Chi
    • Cộng tác viên
      • CTV nhận hoa hồng như thế nào?
      • CTV có thể nhận hoa hồng qua hình thức nào?
      • Quy trình rút hoa hồng của CTV
    • App DIVA Partner
      • Quản lý - Trưởng phòng
        • Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
      • Sale
        • Hướng dẫn sale tìm kiếm khách hàng trên app Diva Partner
        • Hướng dẫn ghi âm trên app Diva Partner
      • Kỹ Thuật Viên
        • Hướng dẫn KTV nhận việc và hoàn thành công việc
        • Hướng dẫn KTV yêu cầu vật tư
        • Hướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thành
        • Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
        • Hướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
      • Tạo yêu cầu trên app Diva Partner
        • Tạo yêu cầu quên chấm công
      • HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
    • App khách hàng Diva Queen
      • Tải và tạo tài khoản ứng dụng Diva Queen
      • Chức năng cơ bản trên app Diva Queen
      • Các lưu ý trước khi hướng dẫn khách hàng tải app Diva Queen
    • ADMIN
      • Tài khoản quản lý chi nhánh
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản quản lý chi nhánh
        • Quản lý KPI
          • Quản lý tạo KPI (Target) cá nhân cho nhân viên
          • Quản lý tạo KPI (Target) hàng ngày của chi nhánh
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý lịch hẹn
        • Quản lý công việc
        • Quản lý yêu cầu
        • Quản lý báo cáo
        • Yêu cầu chi phí
        • Quản lý ghi âm
        • Quản lý thiết bị
        • Biên bản vi phạm
        • Quản lý chấm công
          • Quản lý chi nhánh tạo lịch làm việc
            • Quản lý chỉnh sửa lịch làm việc cho nhân viên
          • Chấm công
        • Quản lý quỹ
        • Thống kê
          • Doanh thu
          • Công nợ khách hàng
          • Chiến dịch
          • Khách hàng
          • Kho
          • Bảng xếp hạng
        • Cấu hình
      • Kho
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý kho
          • Danh sách sản phẩm
          • Lịch sử nhập hàng
          • Yêu cầu chuyển hàng
          • Đơn hàng nội bộ
          • Phiếu kiểm kho
          • Phiếu xuất hàng
          • Phiếu nhập hàng
        • Quản lý công việc
        • Quản lý báo cáo
        • Quản lý thiết bị
        • Thống kê
        • Cấu hình
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản kho
      • Quản lý Báo Cáo
        • HDSD Báo Cáo Khách Hàng
    • CRM
      • Quản Lý Khách Hàng
        • Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
      • Quản Lý Ticket
        • Hướng dẫn tạo ticket mới
      • Quản lý Đơn Hàng
      • Quản Lý Công Việc
      • Quản Lý Lịch Hẹn
      • Quản Lý Chấm Công
      • Quản Lý KPI
    • Vấn đề hay gặp phải
      • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
        • Thêm nhân viên vào chi nhánh để giao việc!
        • Tại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?
        • Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
        • Hướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV
        • Khi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?
        • Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng
        • Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
        • 🎯 Quy trình giao công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh
    • Thi đua & Khen thưởng
      • Thi đua: Hướng dẫn khách hàng mới tải app
      • Sự kiện tích lũy
  • Google Sheet - Trang tính
    • Hướng dẫn tách đơn hàng google sheet
    • Thông báo về bổ sung cột TẢI APP trên đơn hàng và hướng dẫn chọn trạng thái tải APP
  • Xóa tài khoản DIVA EDU
  • Group 1
    • Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Telegram
Powered by GitBook
On this page
  1. POS
  2. Vấn đề hay gặp phải
  3. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng

PreviousTại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?NextHướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV

Last updated 1 year ago

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi các bạn tạo bất kỳ đơn hàng nào các bạn cũng cần phải kiểm tra 2 thứ đã đúng và đầy đủ chưa. Đó chính là TÊN TÀI KHOẢN và TÊN LIÊN HỆ của khách hàng

Thông tin tài khoản và liên hệ: CHỈ BAO GỒM TÊN ĐẦY ĐỦ hoặc TÊN và VIẾT HOA - Không chứa thêm xưng hô Anh/Chị hoặc ký tự nào khác Ví dụ: Khách hàng tên: Lê Khắc Hưng - thì các bạn phải nhập: Lê Khắc Hưng/Hưng hoặc LÊ KHẮC HƯNG/HƯNG Không được nhập : Anh hưng, Anh Lê Khắc Hưng IT, A Lk Hưng... Vì khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng thì hệ thống tự động sẽ nhắn tin cảm ơn tới khách hàng và sẽ sử dụng giới tính và tên tài khoản để chào khách. Ví dụ: Nếu để tên khách hàng là "Anh Hưng" và giới tính "Nam" thì tin nhắn khách nhận được là: "VTM DIVA Kiên Lương. Cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại DIVA...."

Để xem và hiểu rõ các tin nhắn hệ thống gửi về cho khách hàng, các bạn có thể vào phần SMS trong tài khoản khách để xem

Đã có thông báo xử phạt với các trường hợp tạo tên khách hàng sai nên các bạn Sale - Quản lý phải lưu ý trước khi tạo đơn hàng.

Trường hợp các bạn thấy tên tài khoản và liên hệ chưa đúng các bạn cần quay lại phần QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG, sau đó tìm và vào tài khoản của khách hàng đấy để chỉnh sửa. - Chỉnh sửa tên tài khoản: Các bạn chọn hình biểu tượng cây bút chì trong phần thông tin chung để mở ra cửa sổ chỉnh sửa, đồng thời kiểm tra lại các trường thông tin đã đúng và đầy đủ chưa thì mình bổ sung luôn. - Chỉnh sửa tên liên hệ: Các bạn vào danh sách liên hệ, chọn liên hệ cần chỉnh sửa. Sau đó bấm vào dấu 3 chấm dọc để chỉnh sửa, ngoài sửa tên các bạn cũng cần sửa lại và bổ sung các trường thông tin bị sai, thiếu.

Xem lại các trường thông tin bắt buộc với tài khoản khách hàng
⛔
⛔
Xem thêm về tạo mới tài khoản khách
49MB
Tên khách hàng viết đầy đủ và viết hoa.mp4
Kiểm tra tên tài khoản và tên liên hệ của khách
Để xem và hiểu rõ các tin nhắn hệ thống gửi về cho khách hàng, các bạn có thể vào phần SMS trong tài khoản khách để xem
Sửa tên tài khoản và tên liên hệ