Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
Last updated
Last updated
Đầu tiên, các bạn vào phần quản lý khách hàng, tìm kiếm xem khách hàng đã có tài khoản chưa. Nếu chưa có các bạn bấm vào nút "Tạo mới" để bắt đầu tạo tài khoản khách hàng mới
Những thông tin cần lưu ý khi tạo tài khoản của khách hàng:
Họ và tên khách hàng: chỉ bao gồm Tên đầy đủ hoặc Tên và VIẾT HOA, không được thêm xưng hô Anh/Chị hay ký tự đặc biệt nào khác (BẮT BUỘC)
Số điện thoại chính: Số điện thoại cần chính xác, nếu là số nước ngoài thì cần thêm mã vùng của nước đó (BẮT BUỘC)
Giới tính: căn cứ để hệ thống nhận biết và sử dụng danh xưng cho đúng (BẮT BUỘC)
Ngày sinh: căn cứ quan trọng để gửi quà và lời chúc mừng sinh nhật cho khách hàng (BẮT BUỘC)
E-mail: Địa chỉ mail của khách hàng
Facebook: Nhập đường dẫn tài khoản Facebook cá nhân
Nghề nghiệp: Chọn theo nghề nghiệp có sẵn, nếu không có nghề nghiệp thì chọn khác (BẮT BUỘC)
Nhóm khách hàng: chọn theo các nhóm có sẵn (BẮT BUỘC)
Nguồn khách hàng: nguồn thông tin giúp khách biết và đến với DIVA, chọn theo các nhóm có sẵn (BẮT BUỘC)
Nhãn khách hàng: chọn theo nhóm có sẵn
Chi nhánh: để mặc định là chi nhánh của các bạn, trong trường hợp khách hàng từ chi nhánh khác đến các bạn có thể đổi thành chi nhánh của mình để tiện theo dõi
Tỉnh - Thành phố: (BẮT BUỘC)
Quận - Huyện: (BẮT BUỘC)
Phường - xã: (BẮT BUỘC)
Địa chỉ: nếu không xin được thông tin địa chỉ chính xác thì các bạn cần nhập theo tên chi nhánh. Ví dụ: chi nhánh Kiên Lương bạn nhập phần địa chỉ là "KL" (BẮT BUỘC)
Đã có thông báo xử phạt với các trường hợp tạo thông tin khách hàng sai và thiếu nên các bạn phải hết sức lưu ý vấn đề này.