DVA Group
  • POS
    • Đăng nhập POS
    • Quản lý khách hàng
      • Tìm kiếm và lọc khách hàng
      • Thông tin khách hàng gồm những gì?
      • Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
      • Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu
      • Hướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)
    • Quản lý lịch hẹn
    • Quản lý đơn hàng
      • Đơn hàng Dịch vụ
        • Quản lý đơn hàng dịch vụ
        • Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn giao công việc cho KTV
      • Đơn hàng Mỹ Phẩm
        • Tạo đơn hàng mỹ phẩm
        • Chỉnh sửa đơn hàng mỹ phẩm
      • Đơn hàng Thẻ trả trước
        • ♦️Tạo yêu cầu nạp tiền từ danh sách thẻ có ưu đãi % trong hệ thống
        • Cách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trước
      • Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng
      • Thêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng
    • Danh sách dịch vụ
    • Danh sách mỹ phẩm
    • Quản lý công việc
      • Thêm KTV khi đến công tác chi nhánh
    • Yêu cầu hoa hồng bác sĩ
    • Yêu cầu hoàn tiền
    • Quản lý Quỹ
      • Tạo khoản thu
      • Tạo khoản Chi
    • Cộng tác viên
      • CTV nhận hoa hồng như thế nào?
      • CTV có thể nhận hoa hồng qua hình thức nào?
      • Quy trình rút hoa hồng của CTV
    • App DIVA Partner
      • Quản lý - Trưởng phòng
        • Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
      • Sale
        • Hướng dẫn sale tìm kiếm khách hàng trên app Diva Partner
        • Hướng dẫn ghi âm trên app Diva Partner
      • Kỹ Thuật Viên
        • Hướng dẫn KTV nhận việc và hoàn thành công việc
        • Hướng dẫn KTV yêu cầu vật tư
        • Hướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thành
        • Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
        • Hướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
      • Tạo yêu cầu trên app Diva Partner
        • Tạo yêu cầu quên chấm công
      • HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
    • App khách hàng Diva Queen
      • Tải và tạo tài khoản ứng dụng Diva Queen
      • Chức năng cơ bản trên app Diva Queen
      • Các lưu ý trước khi hướng dẫn khách hàng tải app Diva Queen
    • ADMIN
      • Tài khoản quản lý chi nhánh
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản quản lý chi nhánh
        • Quản lý KPI
          • Quản lý tạo KPI (Target) cá nhân cho nhân viên
          • Quản lý tạo KPI (Target) hàng ngày của chi nhánh
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý lịch hẹn
        • Quản lý công việc
        • Quản lý yêu cầu
        • Quản lý báo cáo
        • Yêu cầu chi phí
        • Quản lý ghi âm
        • Quản lý thiết bị
        • Biên bản vi phạm
        • Quản lý chấm công
          • Quản lý chi nhánh tạo lịch làm việc
            • Quản lý chỉnh sửa lịch làm việc cho nhân viên
          • Chấm công
        • Quản lý quỹ
        • Thống kê
          • Doanh thu
          • Công nợ khách hàng
          • Chiến dịch
          • Khách hàng
          • Kho
          • Bảng xếp hạng
        • Cấu hình
      • Kho
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý kho
          • Danh sách sản phẩm
          • Lịch sử nhập hàng
          • Yêu cầu chuyển hàng
          • Đơn hàng nội bộ
          • Phiếu kiểm kho
          • Phiếu xuất hàng
          • Phiếu nhập hàng
        • Quản lý công việc
        • Quản lý báo cáo
        • Quản lý thiết bị
        • Thống kê
        • Cấu hình
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản kho
      • Quản lý Báo Cáo
        • HDSD Báo Cáo Khách Hàng
    • CRM
      • Quản Lý Khách Hàng
        • Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
      • Quản Lý Ticket
        • Hướng dẫn tạo ticket mới
      • Quản lý Đơn Hàng
      • Quản Lý Công Việc
      • Quản Lý Lịch Hẹn
      • Quản Lý Chấm Công
      • Quản Lý KPI
    • Vấn đề hay gặp phải
      • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
        • Thêm nhân viên vào chi nhánh để giao việc!
        • Tại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?
        • Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
        • Hướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV
        • Khi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?
        • Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng
        • Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
        • 🎯 Quy trình giao công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh
    • Thi đua & Khen thưởng
      • Thi đua: Hướng dẫn khách hàng mới tải app
      • Sự kiện tích lũy
  • Google Sheet - Trang tính
    • Hướng dẫn tách đơn hàng google sheet
    • Thông báo về bổ sung cột TẢI APP trên đơn hàng và hướng dẫn chọn trạng thái tải APP
  • Xóa tài khoản DIVA EDU
  • Group 1
    • Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Telegram
Powered by GitBook
On this page
  • QUY TRÌNH TẠO YÊU CẦU RÚT HOA HỒNG CHO KHÁCH GIỚI THIỆU ĐỐI VỚI KHÁCH MUỐN NHẬN TIỀN MẶT/CHUYỂN KHOẢN
  • QUY TRÌNH DUYỆT YÊU CẦU THANH TOÁN HOA HỒNG CHO KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU
  1. POS
  2. Quản lý khách hàng

Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu

PreviousTạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàngNextHướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)

Last updated 2 months ago

Lưu ý: Khi muốn chọn phương thức nhận hoa hồng của khách thì vào chỉnh sửa thông tin khách hàng,

  1. Hướng dẫn nhận hoa hồng theo 1 trong 2 phương thức Tiền mặt/Ví khuyến mãi thì giao tác giống hình trên (Hình 1.1)

  2. Hướng dẫn nhận hoa hồng theo hai phương thức (Tiền mặt + Ví Diva)

    Trường hợp khách hàng A muốn nhận hoa hồng theo cả hai hình thức: Tiền mặt và Ví Khuyến mãi, thao tác thực hiện như sau:

    Ví dụ:

    Tỏng giá trị Đơn hàng khách GT của B và C là 10.000.000 VNĐ, trong đó:

    • 6.000.000 VNĐ khách B nhận bằng tiền mặt (12%)

    • 4.000.000 VNĐ khách C nhận vào Ví Khuyến mãi (24%)

    Các bước thực hiện:

    Bước 1: Nhận hoa hồng bằng Tiền mặt

    1. Trước khi thanh toán 6.000.000 VNĐ của khách B, vào thông tin khách hàng A.

    2. Chọn Phương thức nhận hoa hồng → Chuyển sang Ví Cộng tác viên (Xem hình ảnh 1.1).

    3. Sau đó, tiến hành thanh toán 6.000.000 VNĐ ở dơn hàng của khách B

    Bước 2: Nhận hoa hồng vào Ví Khuyến mãi

    1. Trước khi thanh toán 4.000.000 VNĐ của khách C, tiếp tục vào thông tin khách hàng A.

    2. Chọn Phương thức nhận hoa hồng → Chuyển sang Ví Khuyến mãi (Xem hình ảnh 1.1).

    3. Sau đó, tiến hành thanh toán 4.000.000 VNĐ của đơn hàng khách C.

    ⚠ Lưu ý

    • Cần thực hiện đúng trình tự cập nhật phương thức nhận hoa hồng trước khi thanh toán để hệ thống ghi nhận chính xác.

QUY TRÌNH TẠO YÊU CẦU RÚT HOA HỒNG CHO KHÁCH GIỚI THIỆU ĐỐI VỚI KHÁCH MUỐN NHẬN TIỀN MẶT/CHUYỂN KHOẢN

B1: Vào Chi tiết khách hàng/Tab Cộng Tác Viên

B2: Chọn vào Thanh toán hoa hồng

B3: Thao tác Thanh toán Hoa hồng cho CTV

- Nếu chọn tiền mặt thì sẽ Gửi tiền mặt/Chuyển khoản cho Khách hàng khi yêu cầu được duyệt. - Còn nếu chọn Ví Diva thì sẽ cộng vào Ví Diva khi yêu cầu được duyệt

  • Nhập ghi chú: Sẽ theo SĐT Khách được giới thiệu, STK của khách (Nếu khách nhận chuyển khoản)

Và cuối cùng là nhập số tiền khách cần rút sau đó nhấn "Tạo mới"--> Báo lại Bộ phận tiếp theo để được duyệt

QUY TRÌNH DUYỆT YÊU CẦU THANH TOÁN HOA HỒNG CHO KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU

  • B2: Chọn vào bộ lọc: Lọc ra "Yêu cầu thanh toán hoa hồng CTV"

  • B2: Bấm vào xem chi tiết ( Hình con mắt ở cuối Yêu cầu)

  • B3: Xem thông tin và duyệt yêu cầu

  • B4: Sau khi Chấp nhận thì sẽ Chọn Tải lên tệp đính kèm (Bill Ck, Giấy tờ liên quan...) và bấm vào "Đã chuyển tiền" để hoàn thành quy trình rút tiền cho khách hàng giới thiệu.

    ** QUY TRÌNH DUYỆT HOA HỒNG CTV: Chi nhánh nhập đơn sau đó chi tiền (Tạo khoản chi trên POS)—> Gửi thông tin lên nhóm CSKH duyệt—-> Được tính là Hợp lệ

B1: Vào ( ADMNIN/ CHI PHÍ/HOÀN TIỀN)

https://admin.diva.vn/e/requests/withdraw
26MB
2025-03-11_14h24_28.mp4
Hình ảnh 1.1 chọn phương thức thanh toán hoa hồng cho KH giới thiệu
Tiền CTV khi thanh toán 6.000.000 sẽ được cộng vào Ví Công tác viên
Tiền CTV sau khi thanh toán sẽ được cộng vào ví KM dùng để trừ Dịch vụ
Chọn vào Tab Ví Cộng tác viên
Hình ảnh phiếu sau khi được duyệt
Hình ảnh sau khi Đã chuyển tiền cho KH
Hình ảnh Ví CTV của khách hàng sau khi rút tiền thành công