Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
Last updated
Last updated
Dùng POS cửa hàng Truy cập vào Đơn hàng dịch vụ của khách hàng, sau đó mở chi tiết đơn hàng.
Chuyển sang tab “Công việc”, tìm công việc cần xử lý và chỉnh sửa lại ngày hết hạn của công việc thành ngày hiện tại → Lưu lại để hoàn tất.
Nhấn “Thêm mới buổi hẹn”.
Chọn thời gian hẹn và thiết lập thời gian hiện tại để đồng bộ với thời gian hệ thống.
Sau đó, nhấn “Cập nhật thời gian lịch hẹn”.
➡️ Khi hoàn tất, hệ thống sẽ tự động tạo ra Công việc với ngày hết hạn là ngày hiện tại (theo ngày được chọn trong lịch hẹn).
📌 Việc cập nhật đúng ngày hết hạn giúp KTV nhìn thấy công việc cần thực hiện trong ngày, đảm bảo không bỏ sót Tour.