Hiện tại có một số trường hợp các bạn ghi âm tư vấn khách hàng xong, nhưng đến khi vào lại thì hệ thống báo bản ghi lỗi.
Lỗi này thường xuất hiện khi các bạn đang ghi âm cho khách mà đột ngột có cuộc điện thoại đến, lúc này bộ đếm thời gian khi ghi âm bị dừng lại tại thời điểm 00:00:00
Lúc này các bạn cần lưu lại luôn cuộc ghi âm vừa rồi, để app có thể lưu lại được những gì các bạn đã ghi âm trước khi có cuộc gọi cắt ngang.
Để lưu lại các bạn có thể chọn vào 1 trong 2 nút "Lưu" hoặc "Lưu và tạo đơn hàng" và Xác nhận thì bản ghi âm sẽ được lưu lại đầy đủ.
Sau khi lưu xong, phần ghi âm vừa rồi sẽ hiện lên đầu tiên. Lúc này để có thể tiếp tục ghi âm buổi tư vấn còn lại các bạn có thể chọn nhanh vào biểu tượng dấu "+" ở góc bên phải của ghi âm vừa rồi.
Sau đó, các bạn chọn Bắt đầu ghi âm để tiếp tục ghi âm như bình thường. Và nhớ là sau khi ghi âm xong các bạn cũng phải lưu lại như phần hướng dẫn ở trên thì mới đảm bảo là đã ghi âm thành công
*CÁC LƯU Ý KHI GHI ÂM:
- Không tắt đột ngột ứng dụng App Diva Partner khi đang ghi âm.
- Khi có cuộc gọi đến hệ thống ghi âm sẽ tạm dừng và sẽ không ghi âm lại cuộc gọi của các bạn.
- Khi có cuộc gọi đến bộ đếm thời gian ghi âm sẽ dừng hoạt động, sau khi cuộc gọi đến kết thúc các bạn cần lưu lại bản ghi và sau đó mới ghi âm tiếp buổi tư vấn còn lại.
- Phải bấm lưu lại bản ghi sau khi đã kết thúc cuộc ghi âm.