DVA Group
  • POS
    • Đăng nhập POS
    • Quản lý khách hàng
      • Tìm kiếm và lọc khách hàng
      • Thông tin khách hàng gồm những gì?
      • Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
      • Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu
      • Hướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)
    • Quản lý lịch hẹn
    • Quản lý đơn hàng
      • Đơn hàng Dịch vụ
        • Quản lý đơn hàng dịch vụ
        • Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn giao công việc cho KTV
      • Đơn hàng Mỹ Phẩm
        • Tạo đơn hàng mỹ phẩm
        • Chỉnh sửa đơn hàng mỹ phẩm
      • Đơn hàng Thẻ trả trước
        • ♦️Tạo yêu cầu nạp tiền từ danh sách thẻ có ưu đãi % trong hệ thống
        • Cách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trước
      • Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng
      • Thêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng
    • Danh sách dịch vụ
    • Danh sách mỹ phẩm
    • Quản lý công việc
      • Thêm KTV khi đến công tác chi nhánh
    • Yêu cầu hoa hồng bác sĩ
    • Yêu cầu hoàn tiền
    • Quản lý Quỹ
      • Tạo khoản thu
      • Tạo khoản Chi
    • Cộng tác viên
      • CTV nhận hoa hồng như thế nào?
      • CTV có thể nhận hoa hồng qua hình thức nào?
      • Quy trình rút hoa hồng của CTV
    • App DIVA Partner
      • Quản lý - Trưởng phòng
        • Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
      • Sale
        • Hướng dẫn sale tìm kiếm khách hàng trên app Diva Partner
        • Hướng dẫn ghi âm trên app Diva Partner
      • Kỹ Thuật Viên
        • Hướng dẫn KTV nhận việc và hoàn thành công việc
        • Hướng dẫn KTV yêu cầu vật tư
        • Hướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thành
        • Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
        • Hướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
      • Tạo yêu cầu trên app Diva Partner
        • Tạo yêu cầu quên chấm công
      • HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
    • App khách hàng Diva Queen
      • Tải và tạo tài khoản ứng dụng Diva Queen
      • Chức năng cơ bản trên app Diva Queen
      • Các lưu ý trước khi hướng dẫn khách hàng tải app Diva Queen
    • ADMIN
      • Tài khoản quản lý chi nhánh
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản quản lý chi nhánh
        • Quản lý KPI
          • Quản lý tạo KPI (Target) cá nhân cho nhân viên
          • Quản lý tạo KPI (Target) hàng ngày của chi nhánh
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý lịch hẹn
        • Quản lý công việc
        • Quản lý yêu cầu
        • Quản lý báo cáo
        • Yêu cầu chi phí
        • Quản lý ghi âm
        • Quản lý thiết bị
        • Biên bản vi phạm
        • Quản lý chấm công
          • Quản lý chi nhánh tạo lịch làm việc
            • Quản lý chỉnh sửa lịch làm việc cho nhân viên
          • Chấm công
        • Quản lý quỹ
        • Thống kê
          • Doanh thu
          • Công nợ khách hàng
          • Chiến dịch
          • Khách hàng
          • Kho
          • Bảng xếp hạng
        • Cấu hình
      • Kho
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý kho
          • Danh sách sản phẩm
          • Lịch sử nhập hàng
          • Yêu cầu chuyển hàng
          • Đơn hàng nội bộ
          • Phiếu kiểm kho
          • Phiếu xuất hàng
          • Phiếu nhập hàng
        • Quản lý công việc
        • Quản lý báo cáo
        • Quản lý thiết bị
        • Thống kê
        • Cấu hình
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản kho
      • Quản lý Báo Cáo
        • HDSD Báo Cáo Khách Hàng
    • CRM
      • Quản Lý Khách Hàng
        • Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
      • Quản Lý Ticket
        • Hướng dẫn tạo ticket mới
      • Quản lý Đơn Hàng
      • Quản Lý Công Việc
      • Quản Lý Lịch Hẹn
      • Quản Lý Chấm Công
      • Quản Lý KPI
    • Vấn đề hay gặp phải
      • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
        • Thêm nhân viên vào chi nhánh để giao việc!
        • Tại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?
        • Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
        • Hướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV
        • Khi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?
        • Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng
        • Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
        • 🎯 Quy trình giao công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh
    • Thi đua & Khen thưởng
      • Thi đua: Hướng dẫn khách hàng mới tải app
      • Sự kiện tích lũy
  • Google Sheet - Trang tính
    • Hướng dẫn tách đơn hàng google sheet
    • Thông báo về bổ sung cột TẢI APP trên đơn hàng và hướng dẫn chọn trạng thái tải APP
  • Xóa tài khoản DIVA EDU
  • Group 1
    • Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Telegram
Powered by GitBook
On this page
  1. POS
  2. Vấn đề hay gặp phải
  3. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng

Hiện tại có một số trường hợp các bạn ghi âm tư vấn khách hàng xong, nhưng đến khi vào lại thì hệ thống báo bản ghi lỗi. Bài viết này sẽ hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách

PreviousKhi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?NextHướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày

Last updated 9 months ago

Hiện tại có một số trường hợp các bạn ghi âm tư vấn khách hàng xong, nhưng đến khi vào lại thì hệ thống báo bản ghi lỗi.

Lỗi này thường xuất hiện khi các bạn đang ghi âm cho khách mà đột ngột có cuộc điện thoại đến, lúc này bộ đếm thời gian khi ghi âm bị dừng lại tại thời điểm 00:00:00 Lúc này các bạn cần lưu lại luôn cuộc ghi âm vừa rồi, để app có thể lưu lại được những gì các bạn đã ghi âm trước khi có cuộc gọi cắt ngang.

Để lưu lại các bạn có thể chọn vào 1 trong 2 nút "Lưu" hoặc "Lưu và tạo đơn hàng" và Xác nhận thì bản ghi âm sẽ được lưu lại đầy đủ.

Sau khi lưu xong, phần ghi âm vừa rồi sẽ hiện lên đầu tiên. Lúc này để có thể tiếp tục ghi âm buổi tư vấn còn lại các bạn có thể chọn nhanh vào biểu tượng dấu "+" ở góc bên phải của ghi âm vừa rồi.

Sau đó, các bạn chọn Bắt đầu ghi âm để tiếp tục ghi âm như bình thường. Và nhớ là sau khi ghi âm xong các bạn cũng phải lưu lại như phần hướng dẫn ở trên thì mới đảm bảo là đã ghi âm thành công

*CÁC LƯU Ý KHI GHI ÂM: - Không tắt đột ngột ứng dụng App Diva Partner khi đang ghi âm. - Khi có cuộc gọi đến hệ thống ghi âm sẽ tạm dừng và sẽ không ghi âm lại cuộc gọi của các bạn. - Khi có cuộc gọi đến bộ đếm thời gian ghi âm sẽ dừng hoạt động, sau khi cuộc gọi đến kết thúc các bạn cần lưu lại bản ghi và sau đó mới ghi âm tiếp buổi tư vấn còn lại. - Phải bấm lưu lại bản ghi sau khi đã kết thúc cuộc ghi âm.

Hướng dẫn ghi âm không bị lỗi
Hiện tại có một số trường hợp các bạn ghi âm tư vấn khách hàng xong, nhưng đến khi vào lại thì hệ thống báo bản ghi lỗi.
Lúc này các bạn cần lưu lại luôn cuộc ghi âm vừa rồi, để app có thể lưu lại được những gì các bạn đã ghi âm trước khi có cuộc gọi cắt ngang.
Sau khi lưu xong, phần ghi âm vừa rồi sẽ hiện lên đầu tiên. Lúc này để có thể tiếp tục ghi âm buổi tư vấn còn lại các bạn có thể chọn nhanh vào biểu tượng dấu "+" ở góc bên phải của ghi âm vừa rồi.
Sau đó, các bạn chọn Bắt đầu ghi âm để tiếp tục ghi âm như bình thường.