Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
B1: Mở app Diva Partner
B2: Vào phần công việc của App Diva Partner

B3: Chọn vào công việc của Khách hàng cần xem nội dung trao đổi

B4: Chọn vào Tên của Khách hàng trong Chi tiết công việc vừa chọn

B5: Chọn qua Tab "Trao đổi" để xem các nội dung được nhập trong trao đổi của Khách hàng

Note: KTV có thể thêm/sửa lại báo cáo và bình luận của mình ở Trao đổi khách hàng bằng cách chọn vào nút "Chỉnh sửa" hình cây bút

VIDEO HƯỚNG DẪN THAO TÁC:
PreviousHướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thànhNextHướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
Last updated