HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV...)
Last updated
HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV...)
Last updated
Trường Hợp 01: Khách hàng đến từ Facebook
Hệ thống tự động gửi link xác nhận đơn hàng qua Messenger.
Khách hàng chỉ cần nhấn vào link và xác nhận đơn hàng theo hướng dẫn.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng xác nhận qua Messenger báo lỗi như trong hình thì chọn dấu 3 chấm ở góc dưới bên phải --> Sau đó chọn mở bằng trình duyệt bên ngoài để xác nhận đơn hàng
Trường Hợp 02: Khách hàng đến từ ngoài Facebook
Sử dụng app Diva Partner để xác nhận đơn hàng (Hướng dẫn chi tiết ở bên dưới).
HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN APP DIVA PARTNER (GĐCN/QLKH/KTV...)
Bước 1:
Chọn "Đơn hàng" ở màn hình trang chủ của app Diva Partner
Bước 2: Chọn đơn hàng vừa tạo cho khách hàng.
Bước 3: Nhấn nút "Xác nhận đơn ".
Bước 4: Khi hệ thống hiển thị mã QR, đưa điện thoại để khách hàng quét mã bằng camera
Bước 5: Sau khi quét, trên điện thoại khách hàng sẽ mở một đường link.
Bước 6: Hướng dẫn khách hàng nhấn "Xác nhận đơn hàng" trên giao diện link đó.
Lưu ý: Trường hợp khách hàng sử dụng zalo mà báo lỗi ( Giống hình bên dưới) thì copy link trên zalo sau đó qua trình duyệt chrome/safari và dán vào ô địa chỉ để Khách hàng xác nhận link