HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)

HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV...)

HIỆN TẠI CÓ 2 CÁCH XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG:

Trường Hợp 01: Khách hàng đến từ Facebook

  • Hệ thống tự động gửi link xác nhận đơn hàng qua Messenger.

  • Khách hàng chỉ cần nhấn vào linkxác nhận đơn hàng theo hướng dẫn.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng xác nhận qua Messenger báo lỗi như trong hình thì chọn dấu 3 chấm ở góc dưới bên phải --> Sau đó chọn mở bằng trình duyệt bên ngoài để xác nhận đơn hàng

Trường Hợp 02: Khách hàng đến từ ngoài Facebook

  • Sử dụng app Diva Partner để xác nhận đơn hàng (Hướng dẫn chi tiết ở bên dưới).

HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN APP DIVA PARTNER (GĐCN/QLKH/KTV...)

Bước 1:

Chọn "Đơn hàng" ở màn hình trang chủ của app Diva Partner

Bước 2: Chọn đơn hàng vừa tạo cho khách hàng.

Bước 3: Nhấn nút "Xác nhận đơn ".

Chọn vào "Xac nhận đơn"

Bước 4: Khi hệ thống hiển thị mã QR, đưa điện thoại để khách hàng quét mã bằng camera

Mã QR trên App sẽ đưa cho Khách hàng quét

Bước 5: Sau khi quét, trên điện thoại khách hàng sẽ mở một đường link.

Bước 6: Hướng dẫn khách hàng nhấn "Xác nhận đơn hàng" trên giao diện link đó.

Hương dẫn Khách hàng vào Xác nhận đơn
Màn hình xác nhận đơn hàng thành công

Lưu ý: Trường hợp khách hàng sử dụng zalo mà báo lỗi ( Giống hình bên dưới) thì copy link trên zalo sau đó qua trình duyệt chrome/safari và dán vào ô địa chỉ để Khách hàng xác nhận link

Quét bằng zalo báo lỗi
Video hướng dẫn lấy mã QR để xác nhận đơn hàng cho Nhân viên
Hướng dẫn Khách hàng quét mã QR bằng camera đẻ xác nhận đơn hàng

Last updated