Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
Hướng dẫn nhập Pancake đối với các khách hàng từ Fanpage
Last updated
Hướng dẫn nhập Pancake đối với các khách hàng từ Fanpage
Last updated
Truy cập vào trang web:
Tại giao diện chính, chọn Module “Khách hàng” để vào danh sách khách hàng.
Hoặc nếu tạo ticket thì vào Quản lý Ticket
Mở view “Tạo mới khách hàng”/Chỉnh sửa khách hàng (Nếu KH đã có thông tin trên hệ thống) để thêm thông tin khách hàng mới. (Có thể ở Tab tìm kiếm Khách hàng, Tạo ticket)
Nếu khách hàng có nguồn từ Fanpage, hãy sao chép link hội thoại từ Pancake.
Dán link đó vào trường “Nhập link Pancake” trong form thông tin khách hàng (xem hình minh họa).
Sau đó, nhấn “Tạo mới” để hoàn tất.
Truy cập vào Pancake và chọn khách hàng cần lấy thông tin.
Nhấn vào “Link hội thoại” của khách hàng.
Sao chép link đó.
Dán vào trường thông tin “Nhập link Pancake” trong CRM như đã hướng dẫn ở trên.