Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake

Hướng dẫn nhập Pancake đối với các khách hàng từ Fanpage

Bước 1: Mở hệ thống CRM

Bước 2: Vào module Khách hàng

  • Tại giao diện chính, chọn Module “Khách hàng” để vào danh sách khách hàng.

  • Hoặc nếu tạo ticket thì vào Quản lý Ticket

Bước 3: Mở view Tạo mới/Chỉnh sửa khách hàng

  • Mở view “Tạo mới khách hàng”/Chỉnh sửa khách hàng (Nếu KH đã có thông tin trên hệ thống) để thêm thông tin khách hàng mới. (Có thể ở Tab tìm kiếm Khách hàng, Tạo ticket)

  • Nếu khách hàng có nguồn từ Fanpage, hãy sao chép link hội thoại từ Pancake.

  • Dán link đó vào trường “Nhập link Pancake” trong form thông tin khách hàng (xem hình minh họa).

  • Sau đó, nhấn “Tạo mới” để hoàn tất.

Trường thông tin Pancake trong Tạo mới/Chỉnh sửa khách hàng
  1. Truy cập vào Pancake và chọn khách hàng cần lấy thông tin.

  2. Nhấn vào “Link hội thoại” của khách hàng.

    Copy link Pancake của Khách hàng
  3. Sao chép link đó.

  4. Dán vào trường thông tin “Nhập link Pancake” trong CRM như đã hướng dẫn ở trên.

Last updated