Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
Sau khi các bạn nhân viên chi nhánh tạo các yêu cầu, thì các bạn quản lý - trưởng phòng cần phải duyệt yêu cầu, sau đó các yêu cầu sẽ chuyển sang bước duyệt của bên hành chính nhân sự
Last updated
Sau khi các bạn nhân viên chi nhánh tạo các yêu cầu, thì các bạn quản lý - trưởng phòng cần phải duyệt yêu cầu, sau đó các yêu cầu sẽ chuyển sang bước duyệt của bên hành chính nhân sự
Last updated
Dưới đây là các bước duyệt yêu cầu của quản lý - trưởng phòng trên ứng dụng Diva Partner:
Bước 1: Các bạn vào phẩn Yêu cầu trên giao diện trang chủ ứng dụng Diva Partner.
Bước 2: Sau đó, các bạn chuyển sang phần Phê duyệt yêu cầu. * Trường hợp các bạn QL - TP không thấy phần phê duyệt yêu cầu các bạn cần liên hệ với phòng IT hoặc phòng HCNS để được hỗ trợ cập nhật.
Bước 3: Tại đây các bạn có thể thấy đầy đủ yêu cầu của các bạn nhân viên. Để duyệt một yêu cầu cụ thể nào đó các bạn cần phần bấm vào yêu cầu đó.
Bước 4 + 5: Sau khi bấm vào yêu cầu, các bạn có thể thấy chi tiết nội dung yêu cầu. Lúc này việc các bạn cần làm là chọn Từ Chối hoặc Chấp Nhận yêu cầu. Với các yêu cầu cần làm rõ thông tin hơn các bạn có thể nhập thêm thông tin trong phần bình luận để những người có liên quan cùng trao đổi.