Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
Last updated
Last updated
Các đơn hàng dịch vụ có 6 trạng thái: - Mới: Đơn hàng vừa tạo xong và chưa hoàn thành công việc trong lịch hẹn - Đang thực hiện: Tự động chuyển từ trạng thái từ Mới sang khi đã hoàn thành ít nhất một công việc trong lịch hẹn. - Đã hoàn thành: Tự động chuyển từ trạng thái từ Đang thực hiện sang khi đã hoàn thành tất cả công việc trong lịch hẹn và đã thanh toán đầy đủ. - Hoàn thành sớm: Trạng thái được chuyển bằng tay từ Đang thực hiện khi khách muốn dừng đơn hàng trước khi hết liệu trình - Còn nợ: Đơn hàng vẫn còn công nợ chưa thanh toán. - Hủy: Trạng thái được chuyển bằng tay từ Mới khi lên đơn hàng sai hoặc khách muốn hủy/thay đổi dịch vụ.
Quy trình thay đổi trạng thái của đơn hàng dịch vụ. Các bạn sale cần nắm được ý nghĩa của các trạng thái đơn hàng để thao tác công việc được chính xác nhất.