DVA Group
  • POS
    • Đăng nhập POS
    • Quản lý khách hàng
      • Tìm kiếm và lọc khách hàng
      • Thông tin khách hàng gồm những gì?
      • Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
      • Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu
      • Hướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)
    • Quản lý lịch hẹn
    • Quản lý đơn hàng
      • Đơn hàng Dịch vụ
        • Quản lý đơn hàng dịch vụ
        • Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn giao công việc cho KTV
      • Đơn hàng Mỹ Phẩm
        • Tạo đơn hàng mỹ phẩm
        • Chỉnh sửa đơn hàng mỹ phẩm
      • Đơn hàng Thẻ trả trước
        • ♦️Tạo yêu cầu nạp tiền từ danh sách thẻ có ưu đãi % trong hệ thống
        • Cách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trước
      • Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng
      • Thêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng
    • Danh sách dịch vụ
    • Danh sách mỹ phẩm
    • Quản lý công việc
      • Thêm KTV khi đến công tác chi nhánh
    • Yêu cầu hoa hồng bác sĩ
    • Yêu cầu hoàn tiền
    • Quản lý Quỹ
      • Tạo khoản thu
      • Tạo khoản Chi
    • Cộng tác viên
      • CTV nhận hoa hồng như thế nào?
      • CTV có thể nhận hoa hồng qua hình thức nào?
      • Quy trình rút hoa hồng của CTV
    • App DIVA Partner
      • Quản lý - Trưởng phòng
        • Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
      • Sale
        • Hướng dẫn sale tìm kiếm khách hàng trên app Diva Partner
        • Hướng dẫn ghi âm trên app Diva Partner
      • Kỹ Thuật Viên
        • Hướng dẫn KTV nhận việc và hoàn thành công việc
        • Hướng dẫn KTV yêu cầu vật tư
        • Hướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thành
        • Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
        • Hướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
      • Tạo yêu cầu trên app Diva Partner
        • Tạo yêu cầu quên chấm công
      • HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
    • App khách hàng Diva Queen
      • Tải và tạo tài khoản ứng dụng Diva Queen
      • Chức năng cơ bản trên app Diva Queen
      • Các lưu ý trước khi hướng dẫn khách hàng tải app Diva Queen
    • ADMIN
      • Tài khoản quản lý chi nhánh
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản quản lý chi nhánh
        • Quản lý KPI
          • Quản lý tạo KPI (Target) cá nhân cho nhân viên
          • Quản lý tạo KPI (Target) hàng ngày của chi nhánh
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý lịch hẹn
        • Quản lý công việc
        • Quản lý yêu cầu
        • Quản lý báo cáo
        • Yêu cầu chi phí
        • Quản lý ghi âm
        • Quản lý thiết bị
        • Biên bản vi phạm
        • Quản lý chấm công
          • Quản lý chi nhánh tạo lịch làm việc
            • Quản lý chỉnh sửa lịch làm việc cho nhân viên
          • Chấm công
        • Quản lý quỹ
        • Thống kê
          • Doanh thu
          • Công nợ khách hàng
          • Chiến dịch
          • Khách hàng
          • Kho
          • Bảng xếp hạng
        • Cấu hình
      • Kho
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý kho
          • Danh sách sản phẩm
          • Lịch sử nhập hàng
          • Yêu cầu chuyển hàng
          • Đơn hàng nội bộ
          • Phiếu kiểm kho
          • Phiếu xuất hàng
          • Phiếu nhập hàng
        • Quản lý công việc
        • Quản lý báo cáo
        • Quản lý thiết bị
        • Thống kê
        • Cấu hình
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản kho
      • Quản lý Báo Cáo
        • HDSD Báo Cáo Khách Hàng
    • CRM
      • Quản Lý Khách Hàng
        • Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
      • Quản Lý Ticket
        • Hướng dẫn tạo ticket mới
      • Quản lý Đơn Hàng
      • Quản Lý Công Việc
      • Quản Lý Lịch Hẹn
      • Quản Lý Chấm Công
      • Quản Lý KPI
    • Vấn đề hay gặp phải
      • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
        • Thêm nhân viên vào chi nhánh để giao việc!
        • Tại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?
        • Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
        • Hướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV
        • Khi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?
        • Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng
        • Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
        • 🎯 Quy trình giao công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh
    • Thi đua & Khen thưởng
      • Thi đua: Hướng dẫn khách hàng mới tải app
      • Sự kiện tích lũy
  • Google Sheet - Trang tính
    • Hướng dẫn tách đơn hàng google sheet
    • Thông báo về bổ sung cột TẢI APP trên đơn hàng và hướng dẫn chọn trạng thái tải APP
  • Xóa tài khoản DIVA EDU
  • Group 1
    • Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Telegram
Powered by GitBook
On this page
  1. POS
  2. Quản lý đơn hàng

Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng

PreviousCách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trướcNextThêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng

Last updated 2 months ago

  1. Đơn hàng Dịch Vụ

    B1: Cách tạo đơn hàng DV từ Chi tiết KH/Tạo mới ĐH DỊch vụ

    B2: Nhập các thông tin: Khách hàng, Liên hệ, Lịch hẹn liên quan, Hoa hồng cho, Nguồn đơn hàng, Mã GT, Chiến dịch tiếp thị, Ghi Chú---> Sau đó bấm "Tiếp tục" để qua màn hình Chọn Dịch vụ

    B3: Khi chọn nhân viên nhận hoa hồng ở màn "Thông tin chung" thì hệ thống tự động ghi nhận các bạn nhận hoa hồng 100% của đơn Trường hợp muốn sửa lại thì mình chọn vào "Người nhận hoa hồng" để chỉnh sửa lại số tiền . Nếu đúng rồi thì chọn "Tiếp tục" để qua màn hình mới

    B3.1: Xử lý chỉnh sửa Người nhận hoa hồng: Chọn vào Người nhận hoa hồng ở Bước 3

    1. Thêm nhân viên nhận hoa hồng

      Sau đó chọn nhân viên nhận hoa hồng

    2. Chỉnh sửa số tiền nhân viên nhận hoa hồng trong đơn hàng

    3. Xóa nhân viên nhận hoa hồng

    B4: Nhấn tiếp tục Tới màn Thanh toán và Xác nhận để kết thúc quy Trình Tạo Đơn hàng Dịch vụ

  2. Đơn hàng Mỹ Phẩm

    B1: Cách tạo đơn hàng DV từ Chi tiết KH/Tạo mới ĐH Mỹ phẩm

    B2: Nhập các thông tin: Khách hàng, Liên hệ, Lịch hẹn liên quan, Hoa hồng cho, Nguồn đơn hàng, Mã GT, Chiến dịch tiếp thị, Ghi Chú--> Chọn Sản phẩm (Nếu không thay đổi --> Tạo mới đơn hàng)

    B3: Sau khi chọn Sản phẩm nếu muốn Chỉnh sửa số tiền người nhận hoa hồng thì chọn vào "Người nhận hoa hồng" hoặc Icon ở cột Hoa hồng để sửa nhanh --> Sau đó thao tác giống Mục B3.1 (Giống cấu hình Hoa hồng ở ĐH Dịch vụ)

    B4: Nhập số tiền cần thanh toán và nhấn "Tạo Mới" ĐH Mỹ phẩm

  3. Tạo đơn hàng Nạp tiền (Mở thẻ)

    B1: Cách tạo đơn hàng DV từ Chi tiết KH/Tạo mới ĐH Mỹ phẩm

    B2: Nhập các thông tin: Khách hàng, Lịch hẹn liên quan, Hoa hồng cho, Nguồn đơn hàng, Mã GT, Chiến dịch tiếp thị, Ghi Chú--> Chọn Thẻ nạp (Nếu không thay đổi ) --> Nhấn vào tạo mới

    B3: Sau khi chọn Thẻ nạp nếu muốn Chỉnh sửa số tiền người nhận hoa hồng thì chọn vào "Người nhận hoa hồng" hoặc Icon ở cột Hoa hồng để sửa nhanh --> Sau đó thao tác giống Mục B3.1 (Giống cấu hình Hoa hồng ở ĐH Dịch vụ)

    B4: Nhập số tiền cần thanh toán và nhấn "Tạo Mới" ĐH Nạp Tiền

Lưu ý: - Đối với trường hợp muốn sửa thông tin nhận hoa hồng thì vào đơn hàng đó và chỉnh sửa lại ở Tab Hoa hồng --> Sau đó chọn Cấu hình hoa hồng để cập nhật lại (Chỉ cho cửa hàng sửa tối đa 01 ngày sau ngày tạo đơn hàng)

  • Video Hướng dẫn Tạo và Sửa người nhận hoa hồng (Doanh thu nhân viên trong đơn hàng đó):

9MB
Hướng dẫn chỉnh sửa Hoa Hồng.mp4
Hình ảnh mô tả cách nhập hoa hồng cho nhân viên trên POS
Màn hình chọn Dịch vụ và người nhận hoa hồng cho đơn hàng
Thêm nhân viên nhận hoa hồng
Chọn nhân viên nhận hoa hồng
Chỉnh sửa số tiền nhận hoa hồng tương ứng của nhân viên
Xóa nhân viên nhận hoa hồng
Nhập thông tin tạo mới ĐH MP
Chỉnh sửa người nhận hoa hồng ĐH MP
Nhập số tiền cần thanh toán và nhấn "Tạo Mới" ĐH Mỹ phẩm
Nhập thông tin tạo ĐH Nạp Tiền
Thêm mới/Chỉnh sửa người nhận hoa hồng ĐH Nạp Tiền
Nhập số tiền cần thanh toán và nhấn "Tạo Mới" ĐH Nạp Tiền