DVA Group
  • POS
    • Đăng nhập POS
    • Quản lý khách hàng
      • Tìm kiếm và lọc khách hàng
      • Thông tin khách hàng gồm những gì?
      • Tạo mới và chỉnh sửa thông tin tài khoản của khách hàng
      • Rút tiền Hoa hồng khi Khách hàng giới thiệu
      • Hướng dẫn đổi tên khách hàng và tên liên hệ Khách hàng trên hệ thống ERP (POS,CRM,ADMIN)
    • Quản lý lịch hẹn
    • Quản lý đơn hàng
      • Đơn hàng Dịch vụ
        • Quản lý đơn hàng dịch vụ
        • Ý nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
        • Hướng dẫn giao công việc cho KTV
      • Đơn hàng Mỹ Phẩm
        • Tạo đơn hàng mỹ phẩm
        • Chỉnh sửa đơn hàng mỹ phẩm
      • Đơn hàng Thẻ trả trước
        • ♦️Tạo yêu cầu nạp tiền từ danh sách thẻ có ưu đãi % trong hệ thống
        • Cách nạp tiền cho khách mua thẻ trả trước
      • Xử lý nhập hoa hồng (Doanh thu) cho nhân viên trong đơn hàng
      • Thêm tính năng thanh toán tạm cho đơn hàng
    • Danh sách dịch vụ
    • Danh sách mỹ phẩm
    • Quản lý công việc
      • Thêm KTV khi đến công tác chi nhánh
    • Yêu cầu hoa hồng bác sĩ
    • Yêu cầu hoàn tiền
    • Quản lý Quỹ
      • Tạo khoản thu
      • Tạo khoản Chi
    • Cộng tác viên
      • CTV nhận hoa hồng như thế nào?
      • CTV có thể nhận hoa hồng qua hình thức nào?
      • Quy trình rút hoa hồng của CTV
    • App DIVA Partner
      • Quản lý - Trưởng phòng
        • Phê duyệt yêu cầu của các bạn nhân viên
      • Sale
        • Hướng dẫn sale tìm kiếm khách hàng trên app Diva Partner
        • Hướng dẫn ghi âm trên app Diva Partner
      • Kỹ Thuật Viên
        • Hướng dẫn KTV nhận việc và hoàn thành công việc
        • Hướng dẫn KTV yêu cầu vật tư
        • Hướng dẫn KTV dùng bộ lọc công việc để tìm công việc cần hoàn thành
        • Hướng dẫn KTV xem trao đổi của Khách hàng
        • Hướng dẫn KTV chỉnh sửa tiền Tour trên App Diva Partner
      • Tạo yêu cầu trên app Diva Partner
        • Tạo yêu cầu quên chấm công
      • HƯỚNG DẪN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG TRÊN HỆ THỐNG ERP - POS CỬA HÀNG (GĐCN/QLKH/KTV)
    • App khách hàng Diva Queen
      • Tải và tạo tài khoản ứng dụng Diva Queen
      • Chức năng cơ bản trên app Diva Queen
      • Các lưu ý trước khi hướng dẫn khách hàng tải app Diva Queen
    • ADMIN
      • Tài khoản quản lý chi nhánh
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản quản lý chi nhánh
        • Quản lý KPI
          • Quản lý tạo KPI (Target) cá nhân cho nhân viên
          • Quản lý tạo KPI (Target) hàng ngày của chi nhánh
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý lịch hẹn
        • Quản lý công việc
        • Quản lý yêu cầu
        • Quản lý báo cáo
        • Yêu cầu chi phí
        • Quản lý ghi âm
        • Quản lý thiết bị
        • Biên bản vi phạm
        • Quản lý chấm công
          • Quản lý chi nhánh tạo lịch làm việc
            • Quản lý chỉnh sửa lịch làm việc cho nhân viên
          • Chấm công
        • Quản lý quỹ
        • Thống kê
          • Doanh thu
          • Công nợ khách hàng
          • Chiến dịch
          • Khách hàng
          • Kho
          • Bảng xếp hạng
        • Cấu hình
      • Kho
        • Quản lý đơn hàng
        • Quản lý kho
          • Danh sách sản phẩm
          • Lịch sử nhập hàng
          • Yêu cầu chuyển hàng
          • Đơn hàng nội bộ
          • Phiếu kiểm kho
          • Phiếu xuất hàng
          • Phiếu nhập hàng
        • Quản lý công việc
        • Quản lý báo cáo
        • Quản lý thiết bị
        • Thống kê
        • Cấu hình
        • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản kho
      • Quản lý Báo Cáo
        • HDSD Báo Cáo Khách Hàng
    • CRM
      • Quản Lý Khách Hàng
        • Hướng Dẫn Nhập Khách Hàng Từ Fanpage Vào CRM Qua Link Pancake
      • Quản Lý Ticket
        • Hướng dẫn tạo ticket mới
      • Quản lý Đơn Hàng
      • Quản Lý Công Việc
      • Quản Lý Lịch Hẹn
      • Quản Lý Chấm Công
      • Quản Lý KPI
    • Vấn đề hay gặp phải
      • CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
        • Thêm nhân viên vào chi nhánh để giao việc!
        • Tại sao phải hoàn tiền đơn hàng và hoàn tiền đơn hàng thực hiện như nào?
        • Kiểm tra lại tài khoản khách hàng trước khi tạo đơn hàng
        • Hướng dẫn cách hoàn thành công việc khi mà Sale không giao việc được cho KTV
        • Khi thời gian tải trang web ERP quá lâu chúng ta nên làm gì?
        • Hướng dẫn ghi âm đúng cách cho bạn Sale/KTV khi tư vấn khách hàng
        • Hướng dẫn xử lý khi KTV không tìm thấy công việc trong ngày
        • 🎯 Quy trình giao công việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh
    • Thi đua & Khen thưởng
      • Thi đua: Hướng dẫn khách hàng mới tải app
      • Sự kiện tích lũy
  • Google Sheet - Trang tính
    • Hướng dẫn tách đơn hàng google sheet
    • Thông báo về bổ sung cột TẢI APP trên đơn hàng và hướng dẫn chọn trạng thái tải APP
  • Xóa tài khoản DIVA EDU
  • Group 1
    • Hướng Dẫn Bảo Mật Tài Khoản Telegram
Powered by GitBook
On this page
  1. POS
  2. Quản lý đơn hàng
  3. Đơn hàng Dịch vụ

Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ

Tạo đơn hàng dịch vụ sẽ gồm

PreviousÝ nghĩa trạng thái của các đơn hàng dịch vụNextHướng dẫn giao công việc cho KTV

Last updated 1 year ago

Bước 1: Nhập thông tin chung - Thông tin khách hàng: đầu tiên các bạn nhập số điện thoại của khách hàng, sau đó chọn đúng liên hệ. *Lưu ý: Khi thấy tên khách hàng và liên hệ chưa đầy đủ và chính xác các bạn phải quay lại cập nhật tại tài khoản khách hàng rồi mới chuyển sang bước tiếp theo. - Chọn đúng lịch hẹn: bộ phận telesale/CSKH khi hẹn được khách hàng đến cửa hàng đều sẽ tạo lịch hẹn cho khách ở trên hệ thống, việc các bạn chọn lịch hẹn chính là để ghi nhận hoa hồng cho các bạn đó. - Nhập thông tin người nhận hoa hồng chính là tài khoản của bạn nhân viên đã tư vấn được cho khách. - Mã giới thiệu là số điện thoại của cộng tác viên đã giới thiệu khách hàng này. - Chiến dịch tiếp thị chính là chương trình khuyến mãi đang được triển khai và khách hàng muốn được tham gia. - Ghi chú: các bạn nhập thông tin cần ghi chú về đơn hàng này tại đây. - Đơn hàng bảo hành: các bạn chỉ đánh dấu vào đây khi đơn hàng này là để bảo hành cho khách trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ của chúng ta. Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 2.

Bước 2: Chọn dịch vụ của đơn hàng - Tên dịch vụ: sử dụng các từ khóa để tìm được đúng tên dịch vụ khách sử dụng. - Nhập số lượng: chính là số gói/buổi liệu trình khách muốn mua. - Giá bán: là giá của một gói/buổi liệu trình. - Khi khách hàng có từ hai dịch vụ trở lên các bạn chọn thêm dịch vụ để thao tác như dịch vụ ban đầu Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 3.

Bước 3: Chỉnh sửa lịch hẹn - Với mỗi gói/buổi liệu trình chúng ta tạo ở bước 2 sẽ tạo ra tương ứng các lịch hẹn việc của các bạn là lựa chọn thời gian của mỗi lịch hẹn tương ứng với thời gian hẹn khách hàng đến tiếp tục liệu trình. *Lưu ý: Với những dịch vụ có thể có từ 5 - 10 lịch hẹn thì các bạn nên xóa bớt lịch hẹn, chỉ cần để lại tối thiểu 2 lịch hẹn là của hôm nay và của buổi sau. Đồng thời chỉnh sửa tiêu đề lịch hẹn của bạn thêm tổng số buổi ở cuối để chúng ta nắm được khi nào khách hoàn thành đơn hàng Ví dụ: Khách mua 10 buổi chăm sóc da - thì tiêu đề của lịch hẹn các bạn thêm phần "/10B" Chăm sóc da mụn cơ bản - Buổi 1/10B Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 4.

Bước 4: Thanh toán - Tại đây các bạn có thể thêm thanh toán của đơn hàng, nhưng lời khuyên của mình là tại bước này các bạn chỉ cần kiểm tra phần thông tin hóa đơn rồi sau đó chuyển sang bước tiếp theo. Và hãy đợi khi khách đã hoàn thành buổi dịch vụ chúng ta thì mới nên quay lại và nhập thanh toán đơn hàng. * Lưu ý: khi đã thanh toán rồi sẽ rất khó để sửa lại nên các bạn thao tác bước này cần phải thật thận trọng. Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 5.

Bước 5: Xác nhận Bước này các bạn chỉ cần kiểm tra lại một lượt các thông tin đã chính xác chưa. Nếu chưa các bạn bấm quay lại để quay về chỉnh sửa thông tin các bước trước đó. Sau khi thông tin đã đầy đủ và chính xác các bạn chọn "Tạo mới" để hoàn thành việc tạo đơn hàng.

62MB
Tạo đơn hàng dịch vụ.mp4
Bước 1: Nhập thông tin chung
Bước 2: Chọn dịch vụ của đơn hàng
Bước 3: Chỉnh sửa lịch hẹn
Bước 4: Thanh toán
Bước 5: Xác nhận