Hướng dẫn cách tạo đơn hàng dịch vụ
Tạo đơn hàng dịch vụ sẽ gồm
Last updated
Tạo đơn hàng dịch vụ sẽ gồm
Last updated
Bước 1: Nhập thông tin chung - Thông tin khách hàng: đầu tiên các bạn nhập số điện thoại của khách hàng, sau đó chọn đúng liên hệ. *Lưu ý: Khi thấy tên khách hàng và liên hệ chưa đầy đủ và chính xác các bạn phải quay lại cập nhật tại tài khoản khách hàng rồi mới chuyển sang bước tiếp theo. - Chọn đúng lịch hẹn: bộ phận telesale/CSKH khi hẹn được khách hàng đến cửa hàng đều sẽ tạo lịch hẹn cho khách ở trên hệ thống, việc các bạn chọn lịch hẹn chính là để ghi nhận hoa hồng cho các bạn đó. - Nhập thông tin người nhận hoa hồng chính là tài khoản của bạn nhân viên đã tư vấn được cho khách. - Mã giới thiệu là số điện thoại của cộng tác viên đã giới thiệu khách hàng này. - Chiến dịch tiếp thị chính là chương trình khuyến mãi đang được triển khai và khách hàng muốn được tham gia. - Ghi chú: các bạn nhập thông tin cần ghi chú về đơn hàng này tại đây. - Đơn hàng bảo hành: các bạn chỉ đánh dấu vào đây khi đơn hàng này là để bảo hành cho khách trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ của chúng ta. Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 2.
Bước 2: Chọn dịch vụ của đơn hàng - Tên dịch vụ: sử dụng các từ khóa để tìm được đúng tên dịch vụ khách sử dụng. - Nhập số lượng: chính là số gói/buổi liệu trình khách muốn mua. - Giá bán: là giá của một gói/buổi liệu trình. - Khi khách hàng có từ hai dịch vụ trở lên các bạn chọn thêm dịch vụ để thao tác như dịch vụ ban đầu Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 3.
Bước 3: Chỉnh sửa lịch hẹn - Với mỗi gói/buổi liệu trình chúng ta tạo ở bước 2 sẽ tạo ra tương ứng các lịch hẹn việc của các bạn là lựa chọn thời gian của mỗi lịch hẹn tương ứng với thời gian hẹn khách hàng đến tiếp tục liệu trình. *Lưu ý: Với những dịch vụ có thể có từ 5 - 10 lịch hẹn thì các bạn nên xóa bớt lịch hẹn, chỉ cần để lại tối thiểu 2 lịch hẹn là của hôm nay và của buổi sau. Đồng thời chỉnh sửa tiêu đề lịch hẹn của bạn thêm tổng số buổi ở cuối để chúng ta nắm được khi nào khách hoàn thành đơn hàng Ví dụ: Khách mua 10 buổi chăm sóc da - thì tiêu đề của lịch hẹn các bạn thêm phần "/10B" Chăm sóc da mụn cơ bản - Buổi 1/10B Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 4.
Bước 4: Thanh toán - Tại đây các bạn có thể thêm thanh toán của đơn hàng, nhưng lời khuyên của mình là tại bước này các bạn chỉ cần kiểm tra phần thông tin hóa đơn rồi sau đó chuyển sang bước tiếp theo. Và hãy đợi khi khách đã hoàn thành buổi dịch vụ chúng ta thì mới nên quay lại và nhập thanh toán đơn hàng. * Lưu ý: khi đã thanh toán rồi sẽ rất khó để sửa lại nên các bạn thao tác bước này cần phải thật thận trọng. Sau khi các thông tin đã được nhập đầy đủ, các bạn bấm vào nút Tiếp tục để chuyển sang bước 5.
Bước 5: Xác nhận Bước này các bạn chỉ cần kiểm tra lại một lượt các thông tin đã chính xác chưa. Nếu chưa các bạn bấm quay lại để quay về chỉnh sửa thông tin các bước trước đó. Sau khi thông tin đã đầy đủ và chính xác các bạn chọn "Tạo mới" để hoàn thành việc tạo đơn hàng.