Quản lý KPI
Quản lý KPI (Target) là quá trình thiết lập, theo dõi và đánh giá các chỉ số hiệu suất chính của từng chi nhánh và cá nhân
Last updated
Quản lý KPI (Target) là quá trình thiết lập, theo dõi và đánh giá các chỉ số hiệu suất chính của từng chi nhánh và cá nhân
Last updated
Để xem được KPI các bạn Quản lý chi nhánh hoặc bạn Sale đứng đầu chi nhánh cần phải đăng nhập tài khoản cá nhân của mình qua đường link
Sau đó các bạn truy cập vào phần QUẢN LÝ KPI ở trên cùng của thanh menu. Lúc này các bạn có thể thấy các KPI (Target) của các chi nhánh mà bạn đang phụ trách.
Tại phần Chỉ số trong chi tiết KPI các bạn cần quan tâm thời gian bắt đầu và kết thúc của chi kỳ tính KPI (Target) và phần chỉ số Đạt yêu cầu (Mức Target 100%)
Tại phần Đối tượng thể hiện chi nhánh và quản lý phụ trách KPI. Tỉ lệ hoàn thành và kết quả hoàn thành KPI.
Tại phần KPI Chi nhánh sẽ thể hiện tiến độ hoàn thành KPI của chi nhánh tính tới thời điểm hiện tại. Tại đây có 2 phần chỉ số các bạn cần nắm được là: - Chỉ số tự động: là các chỉ số mà hệ thống tự động trích xuất từ các đơn hàng, công việc khi các bạn nhập dữ liệu - Chỉ số thủ công: là các chỉ số mà hệ thống không tự động tính toán được mà các bạn phải nhập bằng tay