Hướng dẫn kiểm tra Khách hàng ghé chi nhánh

Hướng dẫn kiểm tra Khách hàng ghé chi nhánh

1. Truy cập Module Khách hàng

2. Mở tab "Khách hàng ghé"

  • Chọn tab Khách hàng ghé để xem danh sách khách đến chi nhánh.

3. Các tính năng hỗ trợ

  1. Chi nhánh: Chọn chi nhánh mà khách hàng đã ghé.

  2. Tìm kiếm khách hàng: Nhập tên hoặc số điện thoại để tra cứu nhanh.

  3. Bộ lọc nguồn khách hàng: Chọn loại khách ghé (ví dụ: Khách làm dịch vụ, khách tư vấn,khách phát sinh đơn hàng, khách thanh toán công nợ ).

  4. Ngày khách ghé: Hệ thống mặc định hiển thị ngày hôm qua, có thể tùy chỉnh khoảng thời gian theo nhu cầu.

4. Thông tin hiển thị trên giao diện

  • Card tổng quan:

    • Hiển thị tổng số lượt khách ghé trong khoảng thời gian đã chọn.

    • Bao gồm các hoạt động: Làm dịch vụ, tư vấn, thanh toán công nợ, phát sinh đơn hàng.

  • Bảng dữ liệu chi tiết: Các cột thông tin bao gồm:

    • Tên khách hàng

    • Số điện thoại liên hệ

    • Ngày ghé

    • Dịch vụ đăng ký

    • Doanh số

    • Thực thu

    • Công nợ

    • Nguồn khách đến

    • Chi nhánh

    • Người tạo lịch hẹn

    • Người tư vấn

Last updated