Hướng dẫn kiểm tra Khách hàng ghé chi nhánh
Hướng dẫn kiểm tra Khách hàng ghé chi nhánh
1. Truy cập Module Khách hàng
Vào Module Khách hàng (KH) trong hệ thống: https://crm.diva.vn/crm/customer
2. Mở tab "Khách hàng ghé"
Chọn tab Khách hàng ghé để xem danh sách khách đến chi nhánh.

3. Các tính năng hỗ trợ
Chi nhánh: Chọn chi nhánh mà khách hàng đã ghé.
Tìm kiếm khách hàng: Nhập tên hoặc số điện thoại để tra cứu nhanh.
Bộ lọc nguồn khách hàng: Chọn loại khách ghé (ví dụ: Khách làm dịch vụ, khách tư vấn,khách phát sinh đơn hàng, khách thanh toán công nợ ).
Ngày khách ghé: Hệ thống mặc định hiển thị ngày hôm qua, có thể tùy chỉnh khoảng thời gian theo nhu cầu.

4. Thông tin hiển thị trên giao diện
Card tổng quan:
Hiển thị tổng số lượt khách ghé trong khoảng thời gian đã chọn.
Bao gồm các hoạt động: Làm dịch vụ, tư vấn, thanh toán công nợ, phát sinh đơn hàng.

Bảng dữ liệu chi tiết: Các cột thông tin bao gồm:
Tên khách hàng
Số điện thoại liên hệ
Ngày ghé
Dịch vụ đăng ký
Doanh số
Thực thu
Công nợ
Nguồn khách đến
Chi nhánh
Người tạo lịch hẹn
Người tư vấn
Last updated