Quản lý đơn hàng online đặt từ app Diva Queenn

🛒 HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG KHÁCH ĐẶT QUA APP

Khi khách hàng đặt đơn qua App, nhân viên thực hiện các bước sau để xử lý đơn hàng:

Bước 1:

Vào Module "Đơn hàng Mỹ phẩm"

https://admin.diva.vn/e/product-order

Bước 2:

Chọn Chi nhánh Online

Bước 3:

Tại đơn hàng cần xử lý, nhấn vào dấu 3 chấm (⋮) góc phải của dòng đơn hàng ➡ Chọn "Chỉnh sửa"

Bước 4:

Tại mục Chi nhánh, chọn chi nhánh sẽ tiếp nhận đơn hàng để:

  • Khách hàng ra nhận hàng trực tiếp từ chi nhánh đó

  • Chi nhánh gửi hàng đi cho Khách hàng nếu Khách hàng ở gần chi nhánh đó nhất

Bước 5:

Nhấn "Cập nhật" để chuyển đơn hàng về chi nhánh đó

Bước 6:

Thông báo cho chi nhánh đã nhận đơn để tiến hành xử lý đơn hàng như bình thường (giao hàng / liên hệ khách hàng)

Last updated