Quản lý đơn hàng online đặt từ app Diva Queenn
🛒 HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG KHÁCH ĐẶT QUA APP
Khi khách hàng đặt đơn qua App, nhân viên thực hiện các bước sau để xử lý đơn hàng:
Bước 1:
Vào Module "Đơn hàng Mỹ phẩm"
https://admin.diva.vn/e/product-order
Bước 2:
Chọn Chi nhánh Online

Bước 3:
Tại đơn hàng cần xử lý, nhấn vào dấu 3 chấm (⋮) góc phải của dòng đơn hàng ➡ Chọn "Chỉnh sửa"

Bước 4:
Tại mục Chi nhánh, chọn chi nhánh sẽ tiếp nhận đơn hàng để:
Khách hàng ra nhận hàng trực tiếp từ chi nhánh đó
Chi nhánh gửi hàng đi cho Khách hàng nếu Khách hàng ở gần chi nhánh đó nhất

Bước 5:
Nhấn "Cập nhật" để chuyển đơn hàng về chi nhánh đó
Bước 6:
Thông báo cho chi nhánh đã nhận đơn để tiến hành xử lý đơn hàng như bình thường (giao hàng / liên hệ khách hàng)
Last updated