📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng

📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng

📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng

Bước 1: Truy cập Quản lý lịch hẹn

Bước 2: Lọc lịch hẹn

  • Nhấn vào nút Bộ lọc góc trên.

  • Thiết lập các bộ lọc sau:

    • Thời gian hẹn: chọn Hôm nay, Tuần này hoặc Từ ngày - đến ngày theo nhu cầu.

    • Nguồn Lịch hẹn: chọn Lịch hẹn từ app Khách hàng.

    • Trạng thái: chọn Mới, Đã xác nhận (mặc định).

Bước 3: Áp dụng bộ lọc

  • Nhấn nút Áp dụng để hệ thống hiển thị các lịch hẹn thỏa điều kiện.

  • Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị 2 loại lịch hẹn:

    • Lịch hẹn tư vấn dịch vụ

    • Lịch hẹn tư vấn bảo hành

Bước 4: Xem chi tiết lịch hẹn

  • Nhấn vào biểu tượng con mắt 👁️‍🗨️ ở cuối mỗi dòng lịch hẹn để xem chi tiết.

  • Tại phần Ghi chú, bạn sẽ thấy nội dung khách hàng ghi từ app: Muốn tư vấn gì, bảo hành gì,...

Bước 5: Tạo Ticket chăm sóc

  • Sau khi đọc nội dung ghi chú, nhấn nút Tạo mới ticket ở góc dưới bên phải màn chi tiết lịch hẹn.

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng luồng xử lý của ticket thông thường.

Last updated