📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng
📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng
📖 Hướng Dẫn Quản Lý Lịch Hẹn Từ App Khách Hàng
Bước 1: Truy cập Quản lý lịch hẹn
Truy cập vào đường dẫn: https://crm.diva.vn/e/appointment
Bước 2: Lọc lịch hẹn
Nhấn vào nút Bộ lọc góc trên.
Thiết lập các bộ lọc sau:
Thời gian hẹn: chọn Hôm nay, Tuần này hoặc Từ ngày - đến ngày theo nhu cầu.
Nguồn Lịch hẹn: chọn Lịch hẹn từ app Khách hàng.
Trạng thái: chọn Mới, Đã xác nhận (mặc định).

Bước 3: Áp dụng bộ lọc
Nhấn nút Áp dụng để hệ thống hiển thị các lịch hẹn thỏa điều kiện.
Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị 2 loại lịch hẹn:
Lịch hẹn tư vấn dịch vụ
Lịch hẹn tư vấn bảo hành
Bước 4: Xem chi tiết lịch hẹn
Nhấn vào biểu tượng con mắt 👁️🗨️ ở cuối mỗi dòng lịch hẹn để xem chi tiết.
Tại phần Ghi chú, bạn sẽ thấy nội dung khách hàng ghi từ app: Muốn tư vấn gì, bảo hành gì,...

Bước 5: Tạo Ticket chăm sóc
Sau khi đọc nội dung ghi chú, nhấn nút Tạo mới ticket ở góc dưới bên phải màn chi tiết lịch hẹn.
Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng luồng xử lý của ticket thông thường.

Last updated